Uncategorized

เครื่องดักยุง In 2 Care สุดยอดนวัตกรรมจากยุโรป

เครื่องดักยุงที่นำพฤติกรรมของยุงมาใช้ เพื่อกำจัดยุงได้อย่างปลอดภัย วิทยาศาสตร์ใช้ประโยชน์จากพฤติกรรมของยุง

ยุงลายมักจะถูกดึงดูดจากพื้นที่ขนาดเล็กเพื่อการวางไข่ การวางไข่ของยุงลายจะ วางหลายแห่ง โดยจะกระจายไปโดยรอบพื้นที่เพื่อเพิ่มเปอร์เซ็นการรอดชีวิตของลูกน้ำ โดยการนำเอาพฤติกรรม ตามธรรมชาติของยุงตัวเมียมาใช้ในการกระจายสาร กำจัดยุงที่มีความเป็นพิษต่ำจากในกับดัก ให้ไปยังสถาน ที่แพร่พันธุ์อื่นๆที่อยู่โดยรอบ ตัวเครื่องเวคโทธอร์ อินทูแคร์ มอสควิโต้ ทำมาจากพลาสติก ที่มีความคงทน ใช้บรรจุน้ำ ที่เราได้ใส่กลิ่นเข้าไปเพื่อดึงดูด ให้ยุงลายเข้ามาวางไข่ภายในกับดัก เมื่อยุงเข้ามาในกับดัก พวกมันจะเกาะพักที่ผ้าตาข่ายบริเวณใกล้ผิวน้ำ ผ้าตาข่าย ถูกเคลือบบางๆ ด้วยสารที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของแมลง และเชื้อราที่ใช้กำจัดแมลงตามธรรมชาติ

วิธีใช้ เวคโทธอร์ อินทูแคร์ มอสควิโต้ แทรป

กับดักจะถูกวางไว้ในที่ที่ยุงมักจะวางไข่ นั่นคือ ในที่ที่มีร่มเงา ใกล้กับที่พักอาศัยของคน ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง แนะนำให้ใช้กับดัก 1 ตัวต่อพื้นที่ 400 ตารางเมตร (25 ตัวต่อพื้นที่ 10000 ตารางเมตร) การ บำรุงรักษาทำเดือนละครั้ง (เติมสารชีวภาพและน้ำลงไป) ขึ้นอยู่กับภูมิอากาศและความต้องการในการใช้งาน

ยุงไม่ได้ถูกจับแต่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารออกไป เนื่องจาก สารจะออกฤทธิอย่างช้าๆ จะเห็นว่ามีลูกน้ำอยู่ภายในกับดัก นี่เป็นวิธีปกติที่ใช้ในการดึงดูดยุงตัวเมียตัวอื่นให้เข้ามา เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพอีกทางหนึ่ง ตัวอ่อนมักถูกเรียกว่า “ลูกน้ำ (wriggler)” ซึ่งจะตายก่อนที่พวกมันจะกลายเป็นตัว เต็มวัย เมื่อกับดักวางอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในพื้นที่ขนาดใหญ่ เวคโทธอร์ อินทูแคร์ มอสควิโต้ แทรป จะส่งผลให้ลด จำนวนยุงลายและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไข้เลือดออก ซิก้า ไข้เหลือง หรือ ชิคุนกุนยา การควบคุมที่เหมาะสมจะ ทำได้เมื่อคุณกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ให้หมดไปได้มากที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 2 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *